Banner adz

Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Unknown

Nâng mũi bọc sụn ở Hà Nội

Không cần đến đất nước Hàn Quốc xa xôi thực hiện phẫu thuật, chị em có thể trải nghiệm phương phápnâng mũibọc sụn ở Hà Nội chuẩn Hàn Quốc,  để có chiếc mũi xinh xắn, thon gọn, tự tin trong mọi cuộc giao tiếp.

Chiếc mũi không cân xứng hài hòa với khuôn mặt khiến bạn cảm thấy tự ti? Chiếc mũi có những dị tật bẩm sinh hay do tai nạn khiến bạn mất đi sự thẩm mỹ. Ngày nay, với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, công nghệ thẩm mỹ hàng đầu có thể biến những ước mơ làm đẹp của chị em trở thành hiện thực. Không cần ngồi hàng giờ trang điểm trước gương để có chiếc mũi đẹp hàng ngày, chỉ một lần duy nhất, thực hiện phẫu thuật mũi, bạn sẽ có một chiếc mũi xinh xắn, nhỏ nhắn, thon gọn.

cang da mat bang chi vang 24k1 Nâng mũi bọc sụn ở Hà Nội

Tự tin với chiếc mũi đẹp thon nhỏ

Nếu chiếc mũi của bạn tẹt cả phần thân mũi và đầu mũi, hay sống mũi thấp, hoặc bạn đã từng nâng mũi nhưng không vừa ý, hoặc bị lệch, ngắn… thìnâng mũi bọc sụnchính là phương pháp tối ưu cho bạn.

Bản chất của phương pháp nâng mũi bọc sụn chính là việc thực hiện nâng phần thân mũi với chất liệu sụn cao su nhân tạo, còn phần chóp mũi sẽ được tạo hình và bọc lại khéo léo bằng sụn tự thân. Sụn tự thân có thể được lấy từ sụn sườn, sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn của mũi. Việc dùng sụn tự thân bọc đầu này sẽ giúp cho đầu chóp mũi trông tự nhiên, mềm mại, không để lộ việc phẫu thuật. Phương pháp phẫu thuật này khá phức tạp, đòi hỏi sự khéo léo của bác sỹ thực hiện, cùng với sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại, tiên tiến.

kienthuc kho105 mui2 Nâng mũi bọc sụn ở Hà Nội

Mũi cao, thẳng nhờ nâng mũi bọc sụn

Việc thực hiện phẫu thuậtnâng mũi bọc sụn ở Hà Nộihiện nay khá phổ biến, với nhiều cơ sở thẩm mỹ. Tuy nhiên, vì sự an toàn của chính bản thân mình, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc được đã có hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, là địa chỉ uy tín được khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Bệnh viện Thu Cúc được bày trí theo mô hình một khách sạn hạng sang, với những trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, hệ thống phòng mổ vô trùng một chiều đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi tiến hành phẫu thuật. Đội ngũ y bác sỹ tại Thu Cúc đã từng tu nghiệp tại những nước thẩm mỹ phát triển hàng đầu trên thế giới như Hàn Quốc, Mỹ, có tay nghề chuyên môn cao, đưa ra những tư vấn chính xác nhất, tiến hành phẫu thuật an toàn cho khách hàng.

IMG 8582 400x266 Nâng mũi bọc sụn ở Hà Nội

Bác sỹ tại Bệnh viện Thu Cúc tư vấn cho khách hàng muốn nâng mũi bọc sụn

Nếu bạn muốn trải nghiệm phương pháp thẩm mỹ chuẩn Hàn Quốc ngay tại Việt Nam, muốn tiến hành nâng mũi bọc sụn ở Hà Nội thì Thu Cúc chính là nơi gửi gắm niềm tin cho bạn. Bệnh viện Thu Cúc đã ký kết Hợp tác với Bệnh viện Thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc V – Plastic, nhận chuyển giao công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới, mang những phương pháp thẩm mỹ tiên tiến nhất về Việt Nam, giúp biến giấc mơ làm đẹp của chị em thành hiện thực.

22 Nâng mũi bọc sụn ở Hà Nội

Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn trong phòng mổ vô trung khép kín an toàn

Tại Thu Cúc, chị em có thể lựa chọn bọc sụn đầu mũi bằng sụn nhân tạo hay sụn tự thân. Nếu lấy sụn tự thân, các bác sỹ có thể  lấy sụn từ vành tai hoặc sụn sườn hay sụn vách ngăn. Trước đó, khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn tận tình để hiểu hơn về phương pháp phẫu thuật này.

Ưu điểm vượt trội khi thực hiện nâng mũi bọc sụn tại Bệnh viện Thu Cúc:

-          An toàn tuyệt đối;

-          Bạn sẽ có chiếc mũi cao, thẳng, thon gọn, xinh xắn, đẹp tự nhiên;

-          Chất liệu độn mũi bảo đảm an toàn, đã được Bộ y tế kiểm nghiệm, cấp phép sử dụng;

-          Phẫu thuật trong phòng mổ vô trùng khép kín một chiều đảm bảo an toàn;

-          Kết quả nâng mũi ổn định lâu dài, không biến chứng;

-          Khách hàng được thăm khám và tư vấn tận tình bởi các bác sỹ chuyên môn giỏi;

-          Khách hàng được kiểm tra sức khỏe ban đầu: Kiểm tra máu, kiểm tra tim mạch, huyết áp; thử phản ứng thuốc;…

-          Khách hàng được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tốt nhất, đạt tiêu chuẩn quốc tế trong không gian sang trọng của một khách sạn hạng sang;

Nếu thực hiện nâng mũi không đúng cách, tại cơ sở không đảm bảo chất lượng của Bộ Y tế có thể gây nên những biến chứng, ảnh hưởng đến sức khỏe của chính bạn:

-          Biến dạng lỗ tai… do bác sỹ lấy sụn từ vành tai quá nhiều, hoặc không đúng cách;

-          Lộ sụn tự thân, khiến chiếc mũi thô do bác sỹ thực hiện không chính xác, thiếu thẩm mỹ;

-          Nhiễm trùng, dị ứng;

-          Bị sưng, phù nề;…

Vì sức khỏe và sắc đẹp của chính mình, bạn nên cân nhắc, lựa chọn thực hiện nâng mũi bọc sụn tại những nơi đáng tin cậy, được Bộ Y tế cấp phép hoạt động.

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :