Banner adz

Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Unknown

Giá nâng mũi Hàn Quốc là bao nhiêu

Chào bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc. Tôi đã từng thực hiện nhiều phẫu thuật tại Bệnh viện nên rất tin tưởng vào chất lượng cũng như hài lòng với dịch vụ của viện mình. Hiện nay, tôi đang có nhu cầu muốn nâng mũi Hàn Quốc, nhưng không biết tại viện mình mức giá nâng mũi Hàn Quốc là bao nhiêu? Tôi cảm ơn!

(Đặng Thu Thủy, 32 tuổi, Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn, rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ tại Bệnh viện Thu Cúc trong thời gian qua. Chúng tôi xin được giải đáp những thắc mắc hiện tại của bạn như sau:

Có thể bạn đã biết, công nghệ nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp tiên tiến, hiện đại được nhiều người thực hiện để có chiếc mũi đẹp tự nhiên, thon nhỏ quyến rũ. Sau khi phẫu thuật bóc tách thành mũi, các bác sĩ sẽ chỉnh sửa những điểm khuyết, sắp xếp lại cấu trúc mũi; nâng sống mũi bằng sụn nhân tạo, còn phần đầu mũi được bọc lại bằng sụn tự thân.Những khiếm khuyết về mũi của bạn có thể được xóa bỏ hoàn toàn, mang lại nét đẹp tự nhiên, mềm mại, để bạn tự tin trong cuộc sống.


Nâng mũi Hàn Quốc đẹp tự nhiên, cuốn hút

Tại Bệnh viện Thu Cúc, chúng tôi áp dụng công nghệ nâng mũi chuẩn Hàn Quốc, với đội ngũ những bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại những nước thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ… tiến hành phẫu thuật chuẩn xác nhất. Bạn được kiểm tra sức khỏe tổng thể: Xét nghiệm máu, kiểm tra tim mạch, huyết áp, thử phản ứng thuốc… để đảm bảo bạn đủ điều kiện phẫu thuật. Quá trình phẫu thuật được thực hiện trong phòng mổ vô trùng khép kín một chiều, đảm bảo an toàn cho bạn.


Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc an toàn tại Bệnh viện Thu Cúc

Dựa theo những đặc điểm, cấu trúc mũi và gương mặt của bạn, bác sĩ sẽ đo vẽ, chỉnh sửa, tạo hình hợp lí, để bạn có thể có chiếc mũi hoàn hảo.

Nếu bạn đã thực hiện phẫu thuật tại Thu Cúc, hẳn bạn biết dịch vụ chăm sóc của chúng tôi đạt tiêu chuẩn Quốc tế, nhưng mức phí cạnh tranh, hợp lí nhất. Giá nâng mũi Hàn Quốc dao động từ 9 – 12 triệu đồng, đảm bảo nâng mũi đẹp, an toàn, mang đến sự hài lòng cho bạn!

Nếu còn bất cứ thắc mắc hoặc câu hỏi nào, bạn có thể gửi mail đến địa chỉ tuvan@thucuchospital.vn hoặc trực tiếp đến Bệnh viện để được tư vấn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC

KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ

Địa chỉ : 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 0964.080.999 hoặc 1900 558896

Email: tuvan@thucuchospital.vn

Website: http://nangmuiantoan.com

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :