Banner adz

Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Unknown

Sửa mũi có nguy hiểm không

 Chào bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc. Ngày trước mũi tôi cũng bình thường, nhưng sau một vụ tai nạn, mũi tôi bị hỏng, rất xấu khiến tôi mất hết tự tin trong giao tiếp. Nghe mấy người quen nói có thểsửa mũibằng phẫu thuật tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc nên tôi muốn đi lắm. Nhưng, tôi cũng khá lớn tuổi nên không biếtsửa mũi có nguy hiểm khôngở độ tuổi của tôi? Bác sĩ tư vấn giúp tôi nhé, tôi cảm ơn! 

(Thu Phương, 39 tuổi, Hải Phòng)

 Trả lời: 

Chào chị Thu Phương, rất cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về hòm thư tuvan@thucuchospital.Vn, chúng tôi xin được giải đáp những thắc mắc của chị như sau:

Công nghệ thẩm mỹ phát triển, mở rộng trên thế giới đã giúp rất nhiều người cải thiện được vẻ đẹp của mình. Những khiếm khuyết về mũi: Mũi bị dị tật bẩm sinh, mũi hếch, mũi gồ, mũi vẹo, mũi lộ sống, mũi hỏng… đều có thể được cải thiện bằng phương pháp sửa mũi, an toàn, hiệu quả.

Kỹ thuật sửa mũi có thể thực hiện ở cả nam và nữ, trên 18 tuổi. Sửa mũi đảm bảo sức khỏe, chỉ không được tiến hành với những trường hợp như: Phụ nữ mang thai, đang trong kỳ kinh nguyệt; người mắc các bệnh mãn tính: lao, đái tháo đường, bệnh tim mạch; người có bất thường về tâm lý; Vì vậy, kẻ cả khi chị đã lớn tuổi vẫn có thể tiến hành bình thường, không có nguy hiểm nào.

Tuy nhiên, kỹ thuật sửa mũi là một kỹ thuật khó, mà nếu thực hiện ở những địa chỉ không đủ điều kiện, tay nghề bác sỹ không cao có thể để lại những biến chứng, ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy, để có một chiếc mũi hoàn hảo, mà bảo đảm an toàn cho chính mình, chị nên tìm đến những cơ sở uy tín, có đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, được trang bị đầy đủ những thiết bị hiện đại, đểsửa mũi an toàn.

sua mui Sửa mũi có nguy hiểm không

Dịch vụ sửa mũi an toàn

Tại Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là cơ sở y tế đầu tiên được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, ký kết với Bệnh viện Thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc V  – Plastic, đem công nghệ thẩm mỹ hàng đầu về Việt Nam, giúp ước mơ làm đẹp của chị em thành hiện thực. Bệnh viện có các trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại nhất; cùng đội ngũ các bác sỹ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, được tu nghiệp tại những nước thẩm mỹ hàng đầu như: Hàn Quốc, Mỹ… tiến hành phẫu thuật sửa mũi chính xác, an toàn tuyệt đối.

Nếu còn bất cứ thắc mắc gì bạn nên đến trực tiếp bệnh viện tại 286 Thụy Khuê để được bác sỹ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn. ( Hotline: 0964 080 999 hoặc tổng đài 1900558896).

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :