Banner adz

Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Unknown

Chỉnh sửa mũi đẹp toàn diện theo xu hướng S line

Nếu so sánh hình ảnh trước và sau của người đã chỉnh sửa mũi toàn diện theo khuynh hướng S line, bạn sẽ nhận thấy tầm quan yếu của phương pháp thẩm mỹ này với dung nhan của phái đẹp.

Nằm ở vị trí trọng tâm của khuôn mặt, cấu tạo của mũi là nhân tiện hợp nhất bao gồm sống mũi, đầu mũi và cánh mũi. Và chỉ một trong 3 vị trí này không có hình dạng hay tỷ lệ cân đối, chiếc mũi sẽ dễ dàng trở nên hạn chế thẩm mỹ lớn nhất, ảnh hưởng tới mọi đường nét khác trên khuôn mặt. Trước kia, không ít người vẫn lầm tưởng rằng, chỉ cần thực hành nâng mũi để điều chỉnh độ cao sống mũi là có thể khắc phục được những khiếm khuyết của chiếc mũi thấp tẹt. Thực tế, để đạt được hiệu quả cao nhất trong tạo hình dáng mũi, ngày nay các chuyên gia thẩm mỹ uy tín đều khuyên khách hàng nên tái cấu trúc tổng thể dáng mũi. Nói khác đi, đó là thực hành phương pháp nâng mũi S line cấu trúc.

Nhắc tới khái niệm nâng mũi S line, phần nhiều chúng ta đều hiểu rằng đây là phương pháp tạo độ cong uốn lượn mềm mại theo hình chữ S cho sống mũi và 2 lỗ mũi thon nhỏ hình hạt chanh. Tuy nhiên, bí quyết đem đến 1 dáng mũi S line hoàn hảo chính là ở việc bác sĩ thẩm mỹ kết hợp các tiểu phẫu thu nhỏ đầu mũi, thu gọn cánh mũi, dựng lại sụn vách ngăn. Nhờ đó, sau khi nâng mũi S line cấu trúc, không chỉ có phần sống mũi được cao thon hơn, mà ngay cả đầu mũi, cánh mũi cũng gọn, thảnh thơi. hơn rất nhiều. Với những ưu thế vượt trội này mà chỉnh sửa mũi toàn diện theo xu hướng S line đã trở thành phương pháp làm đẹp được ưa thích trên toàn thế giới, song song cũng là dịch vụ đang rất được yêu thích tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.

bàn thảo với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, được biết ngay từ khi vận dụng phương pháp nâng mũi S line, hàng triệu khách hàng đã trải nghiệm tại đây và bằng lòng với kết quả đạt được. Dáng mũi sau khi được tái cấu trúc tất cả đã đổi thay tuốt tuột dung mạo, đem đến cho khuôn mặt nét thanh thoát mà đầy tự nhiên. Đặc biệt, mặc dầu can thiệp chỉnh sửa ở nhiều vị trí cùng lúc nhưng 100% khách hàng không có sẹo giải phẫu, không lộ dấu vết thẩm mỹ.

Được biết, để đảm bảo cho hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn trong tuốt tuột quá trình làm đẹp, ngoài nhân tố chính là tay nghề bác sĩ, Bệnh viện Thu Cúc cũng rất chú trọng đến việc sử dụng chất liệu độn, quy trình phẫu thuật, chỉ dẫn khách hàng chăm nom hậu phẫu… Thu Cúc nhập khẩu 100% chất liệu sụn độn nâng mũi từ  Mỹ và Hàn Quốc, có độ cân xứng cao với thân nên hạn chế tới mức tối đa khả năng gây kích ứng hay xô lệch khỏi khoang chứa. Đặc biệt, là 1 dạng tiểu phẫu không quá phức tạp, song Bệnh viện vẫn hướng dẫn khách hàng thực hiện theo quy trình an toàn của Bộ Y tế như thăm khám sức khỏe tiền phẫu thuật, tư vấn chăm nom hậu phẫu chu đáo, ân cần 24/24…

Đến với Thu Cúc và thực hiện dịch vụ nâng mũi S line, chắc chắn khách hàng sẽ có được những trải nghiệm hoàn hảo trong không gian trải qua, tiện nghi của mô hình Bệnh viện khách sạn 5 sao. quan yếu hơn cả, chiếc mũi bè thô, thấp tẹt từng khiến bạn thiếu tự tín lâu nay sẽ được thay thế mau chóng bởi dáng mũi S line đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết.

Từ 1/4 – 30/4/2015, Thẩm mỹ Thu Cúc dành tặng phái đẹp chương trình ưu đãi siêu quyến rũ:

Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc:

  • Tặng 50% dịch vụ Trẻ hóa âm đạo laser
  • Tặng 30% cho Nâng cơ xóa nhăn Thermal RF, Trẻ hóa da bằng Hifu, Trị nám,…
  • Tặng 20% cho Nâng mũi, Độn cằm, Tạo hình dữ, Bấm mí, Cắt mí, Tạo môi trái tim, Thẩm mỹ tầng sinh môn…
  • Tặng 20% cho Phun xăm thẩm mỹ.
  • Tặng 10% cho Nâng ngực, Hút mỡ, Nâng mông
  • Tặng 10% cho Tiêm chất làm đầy. 

Tại Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn:
  • Giảm 30% tất cả các dịch vụ giải phẫu thẩm mỹ và thẩm mỹ công nghệ cao
  • Giảm 50% tuốt tuột các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ
  • Giảm 10% tuốt luốt các dịch vụ thẩm mỹ tiêm chất làm đầy

ĐẶC BIỆT: Tặng THÊM 5% NÂNG MŨI S LINE chỉ dành cho khách hàng hệ trọng ĐẶT HẸN DỊCH VỤ NÀY qua số Hotline: 0904 570 988.

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :