Banner adz

Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Unknown

Thẩm mỹ sửa mũi chi phí là bao nhiêu

“Mũi em bị hếch từ khi sinh ra. Cũng vì nó mà em đã gặp bao nhiêu chuyện không muốn nhắc đến. Em xin đi phẫu thuật sửa mũi từ lâu rồi mà giờ ba má mới đồng ý. Thu Cúc cho em hỏi thẩm mỹ sửa mũi phí tổn là bao nhiêu để em chuẩn bị? Liệu phẫu thuật xong có bảo đảm hợp với mặt không thưa thầy thuốc”

Nguyễn Thu Hằng, 22 tuổi, Hải Phòng


Thu Hằng thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ thẩm mỹ sửa mũi của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Với dịch vụ này, hoài thực hiện sẽ được xác định tùy theo tình trạng mũi ngày nay và yêu cầu chỉnh sửa của bạn. Theo đó, trước khi thực hiện giải phẫu, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám, tham vấn hoàn toàn miễn phí về tình trạng mũi, cách khắc phục cũng như tả về kết quả phẫu thuật để bạn hiểu rõ hơn dịch vụ. 

Sau khi kiểm tra y tế, thử phản ứng thuốc để loại trừ các trường hợp có vấn đề về sức khỏe, bác sĩ sẽ đo vẽ thẩm mỹ để xác định cụ thể dạng hình mũi lý tưởng. Dựa trên các số liệu về độ cao, độ nghiêng, chiều dài, độ hở…của chiếc mũi và đặc điểm của khuôn mặt, thầy thuốc sẽ mô phỏng dạng hình chiếc mũi lý tưởng ngay để khách hàng có cái nhìn trực quan hơn về dáng mũi sau giải phẫu. thành thử, bạn hoàn toàn yên tâm về sự hài hòa, cân xứng của khuôn mặt cũng như khắc phục triệt để tình trạng mũi hếch khiến bạn phiền lòng giờ.
Nguồn: http://nangmuiantoan.com/tu-van-sua-mui/tham-my-sua-mui-chi-phi-la-bao-nhieu.html

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :