Banner adz

Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Unknown

Bệnh viện Đông Đô nơi thẩm mỹ lý tưởng

Hợp tác với Viện thẩm mỹ bac sy Le Huu Dien, Bệnh viện Đông Đô là địa điểm thẩm mỹ lý tưởng cho những eva yêu thích thực hiện đẹp. Người trực tiếp tư vấn và làm những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến cho khách hàng là ThS.BS Dien – người có 15 năm kinh nghiệm thực hiện việc và hợp tác với các bệnh viện lớn trong nước.

Lý do Viện thẩm mỹ bác sỹ Dien hợp tác Bệnh viện Đông Đô

Được thành lập với tư cách là Bệnh viện chuyên khoa tim đầu tiên của miền Bắc, hiện nay, Đông Đô đã trở thành một bệnh viện đa khoa đặt tại số 5 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội. Vì là bệnh viện với chuyên khoa mũi nhọn là tim mạch nên hệ thống cơ sở, trang thiết bị y tế tại đây vô cùng hiện đại và tiên tiến. Bên cạnh đó, Đông Đô cũng có đầy đủ các chuyên gia, bác sĩ, điều dưỡng và hướng dẫn viên với trình độ chuyên môn giỏi trong nhiều lĩnh vực, cùng với phong cách chăm sóc và phục vụ chuyên nghiệp.

 

Trong khi đó, Viện thẩm mỹ bac si Dien hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp với phương châm đặt tiêu chí an toàn hàng đầu lên hàng đầu. Do vậy, Viện thẩm mỹ đã quyết định hợp tác với Bệnh viện Đông Đô để tạo ra một địa điểm thẩm mỹ đáng tin cậy mang đến cho nữ giới Việt cơ hội trải nghiệm phương pháp chất lượng cao.

 

Các phương pháp chỉnh sửa thẩm mỹ đa dạng, phong phú

Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền được điều hành bởi bác sỹ  có tài và có tâm – đó là ThS.BS Điền. bac sy Le Huu Dien tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình phẫu thuật thẩm mỹ Đại học Y Hà Nội, và đã có thời gian liên tục học tập và nghiên cứu ở các trung tâm y tế – thẩm mỹ lớn ở Việt Nam như BV Đại học Y HN, BV 108, BV Việt Đức… Sau nhiều năm hoạt động trong ngành, bac sy Dien không ngừng tu nghiệp hay tham gia các hội thảo, hội nghị ở các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Singapore, Hongkong, Thái Lan…

Thành lập Viện thẩm mỹ của riêng mình, bac si Le Huu Dien luôn chú trọng việc đón đầu và cập nhật các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tân tiến trên thế giới. Tuy nhiên, khi ứng dụng ở Việt nam giới, bac si Le Huu Dien có sự linh hoạt để phù hợp với đặc điểm hình thái, giải phẫu của phái đẹp phụ nữ Á Đông, đem tới cho chị em nhan sắc hiện đại, hài hòa và thu hút. Đây là điều không phải nơi nào cũng thực hiện được.

Các phương pháp chỉnh sửa thẩm mỹ tại Viện phẫu thuật thẩm mỹ rất đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, bao gồm: các phương pháp thẩm mỹ gương mặt, hút mỡ, phun xăm… Bên cạnh dịch vụ chỉnh sửa thẩm mỹ bằng phẫu thuật thẩm mỹ, khách hàng còn được trải nghiệm giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ phi phẫu thuật thẩm mỹ nhẹ nhàng, không đau nhức, không để lại sẹo, thời gian hồi phục nhanh.

phương pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo

Các khách hàng sau khi thực hiện phương pháp thẩm mỹ ở Viện phẫu thuật thẩm mỹ bac si Le Huu Dien – tầng 5, Bệnh viện Đông Đô, sẽ được nghỉ dưỡng và chăm sóc bởi đội ngũ y tá giàu kinh nghiệm trong phòng nghỉ dưỡng. Do vậy, khách hàng được đảm bảo về mặt sức khỏe sau khi ra viện với kết quả hoàn toàn ưng ý.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng cũng thường xuyên theo sát từng khách hàng trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật thẩm mỹ để có những tư vấn hợp lý nhất.

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :