Banner adz

Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Unknown

Xin chào VENUS, 50 món quà cực khủng dành tặng phái đẹp

Đáp ứng nhu cầu thực hiện đẹp ngày càng tăng cao của nữ giới, Viện phẫu thuật thẩm mỹ bac si Dien chính thức chuyển nơi về Bệnh viện Đông Đô – số 5, Xã Đàn, Phương Liên, Hà Nội. Bên cạnh đó, mừng Quốc Tế Phụ nữ, từ ngày 08-13/03/2016, Viện chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Le Huu Dien dành tặng nửa thế giới 50 gói làm đẹp VENUS: Nâng mũi Sline, tặng ngay giải pháp cắt mí mini open hoặc bấm mý vĩnh viễn. Tổng giá trị quà tặng lên đến 900.000.000 đồng. bác sĩ điền

Phụ nữ sinh ra đã là chị em
Từ thuở khai thiên, chúa trời sinh ra phụ nữ với thiên chức trở thành một nửa xinh đẹp của thế giới, bên cạnh sự mạnh mẽ, nam giới tính của cánh nam. Bởi thế, xinh đẹp và trở thành người đẹp nhất luôn là mong ước thầm kín của mỗi cô gái, dù ở bất kì độ tuổi nào.
“Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết thực hiện đẹp” – La Bruyere

Không phải ai cũng may mắn được sinh ra với nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành”. Nhưng một cô gái biết chăm sóc cho bản thân và vẻ ngoài, ngày càng trở nên xinh đẹp hơn chắc chắn sẽ xứng đáng được yêu chiều nhiều hơn.

Không những thế, chính sự tự tin, lạc quan với nụ cười luôn rạng rỡ trên môi cũng có thể khiến cho bất kì người nam nào cũng phải xiêu lòng. Và tất nhiên, bên cạnh sự hiểu biết, tốt bụng và vui vẻ, môt ngoại hình đẹp với những đường nét hoàn hảo sẽ giúp nữ giới có thêm nhiều cơ hội, niềm vui trong cuộc sống.
thẩm mỹ mang đến vẻ đẹp vĩnh viễn
Chiếc mũi thấp tẹt, đôi mắt một mí thiếu tinh anh, khuôn mặt vuông không nữ tính…là những khuyết điểm phẫu thuật thẩm mỹ thường gặp tại phụ nữ Việt Nam nói riêng và chị em châu Á nói chung. Sự lên ngôi của vẻ đẹp Âu Mỹ với chiếc mũi cao thanh tú, đôi mắt bồ câu to tròn, khuôn mặt Vline đẹp hoàn hảo được coi là tiêu chuẩn vẻ đẹp mới của chị em Việt. Khi đó, thẩm mỹ là giải pháp hàng đầu của các phái đẹp với mong muốn sở hữu ngoại hình lý tưởng như mong muốn. Chỉ sau một lần làm phẫu thuật thẩm mỹ trong thời gian ngắn, phái đẹp dễ dàng có được những đường nét đẹp hoàn mỹ vĩnh viễn.

 
Khách hàng Mai Liên trở nên xinh đẹp hơn sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi tại Viện Thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền

Viện Thẩm mỹ bac sy Điền dành tặng các VENUS 50 gói quà trị giá 18.000.000
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của phái nữ đối với phương pháp phẫu thuật ở Viện phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền, từ ngày 14.03.2016, Viện Thẩm mỹ bác sỹ Le Huu Dien chính thức chuyển về địa điểm:

Bệnh viện Đông Đô – số 5, Xã Đàn, Phương Liên, Hà Nội, Việt Nam

Bên cạnh đó, chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 , Viện phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Điền dành tặng nửa thế giới món quà cực lớn, trị chi phí lên đến 18.000.000 cho khách hàng thực hiện gói VENUS: Nâng mũi Sline, tặng ngay phương pháp cắt mí mắt trên hoặc bấm mý vĩnh viễn. Tổng chi phí trị 33.000.000 chỉ còn 15.000.000, chỉ trong tháng 3,4/2016.

Đây cũng là món quà cực kì ý nghĩa dành tặng những cô gái đang mong muốn trở nên xinh đẹp hay những chàng trai, người chồng thấu hiểu mong muốn của phái đẹp.

 
Nét đẹp tự nhiên, hoàn hảo đến từng đường nét mang đến sự tự tin cho cô nàng Phượng Tròn
>> Để tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ, bạn có thể liên lạc qua email tuvan.bsdien@gmail.com, chat trực tuyến trong khung chat góc phải màn hình hoặc gọi ngay đến hotline 0915.816.869. Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi 24/24h.

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :