Banner adz

Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Unknown

Thu gọn cánh mũi có nguy hiểm không

bác sĩ bệnh viện Thu Cúc thân mến. Em là Phan Kiều Trang, 18 tuổi. Cánh mũi của em vừa to, vừa bè sang hai bên trông thật xấu. Nhìn những ca sĩ Hàn Quốc có chiếc mũi thon gọn, em rất ước mơ có được một chiếc mũi như thế. nên chi em có ý định đi thu gọn cánh mũi. Nhưng em vẫn luôn băn khoăn không biết thu gọn cánh mũi có hiểm không? Mong thầy thuốc đáp băn khoăn này của em ạ.
(Phan Kiều Trang, 18 tuổi, Hoàng Hoa Thám, Hà Nội)
Trả lời:
Kiều Trang thân mến. Cảm ơn bạn đã quan hoài và gửi câu hỏi về hòm thư tuvan@thucuchospital.vn. Chúng tôi xin được trả lời thắc mắc của bạn
Làm đẹp hình ảnh của mình là một cánh để cuộc sống trở nên nhiều màu sắc tươi vui hơn. Đứng trước việc sử dụng một phương pháp thẩm mỹ để cải thiện các khuyết thiếu, không chỉ riêng bạn mà rất nhiều chị em phụ nữ phải băn khoăn, thậm chí là lo lắng không biết có ảnh hưởng và hiểm đến sức khỏe hay không. nên nên chọn những cơ sở thẩm mỹ có uy tín để có thể đem lại một kết quả như ý và an toàn nhất.
thugondaumui Thu gọn cánh mũi có nguy hiểm không
Lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ có uy tín để có thể đem lại một kết quả như ý và an toàn nhất cho chiếc mũi của bạn
thu gọn cánh mũi chỉ là một tiểu phẫu tác động lên phần ngoài của mũi chứ không làm ảnh hưởng đến cấu trúc bên trong. Dựa trên tình trạng cánh mũi của bạn khi tiến hành thăm khám mà các thầy thuốc sẽ đo, vẽ dáng cánh mũi theo một tỉ lệ tiêu chuẩn để tiến hành thu gọn. do vậy không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bạn.
Sự an toàn và không hiểm khi thực hành thu gọn cánh mũi phải xét trên nhiều tiêu chí. Trong đó yếu tố thiết bị, tay nghề của bác sĩ là quan yếu hàng đầu.
Bênh viện Thu Cúc là nơi có hàng ngũ bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn giỏi, được đào tạo tại Mỹ và Hàn Quốc. Hệ thống trang thiết bị đương đại cùng với phòng phẫu thuật vô khuẩn một chiều hiện đại và duy nhất tại Việt Nam bảo đảm một quy trình an toàn cho mọi khách hàng khi đến thực hiện thu gọn cánh mũi.
IMG 9855 Thu gọn cánh mũi có nguy hiểm không
thầy thuốc bệnh viện Thu Cúc tiến hành giải phẫu thẩm mỹ mũi cho khách hàng
Với hơn 18 năm kinh nghiệm và sự tín nhiệm của đông đảo chị em đàn bà trên địa bàn Hà Nội. Thu Cúc bảo đảm cho bạn một kết quả như ý và sự an toàn tuyệt đối
Bạn có thể liên lạc với hai số điện thoại Hotline 0964.080.999 và Tổng đài: 1900.5588.96 để được kịp thời giải đáp thắc mắc. Hoặc bạn hãy trực tiếp đến Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội để được tham vấn và thăm khám miễn phí.

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :