Banner adz

Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Unknown

Thu gọn cánh mũi bằng cách cuộn bên trong

\Gần đây, em có nghe bạn bè nói đến phương pháp thu gọn cánh mũi bằng cách cuộn bên trong. Em thấy đây có vẻ là một phương pháp hay và đương đại. Em có hai bên cánh mũi bè sang hai bên trông không có thẩm mỹ. Từ lâu em đã nấu nung ý định đi giải phẫu cho cánh mũi gọn lại rồi. Vậy thầy thuốc có thể cho em biết thu gọn cánh mũi bằng cách cuộn bên trong là phương pháp gì và trường hợp cánh mũi bè sang hai bên của em có ứng dụng để thực hiện được không ạ?
(Trần Hoàng Thanh Ly, 22 tuổi, Mai Động, Hà Nội)
giải đáp:
Chào Thanh Ly. Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư tuvan@thucuchospital.vn. Chúng tôi xin được giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Phương pháp giải phẫu thu nhỏ cánh mũi cùng với thu nhỏ đầu mũi là hai phương pháp làm đẹp cho mũi còn khá mới. phương pháp này giải quyết được trường hợp mũi có dáng đẹp, mũi cao, mũi thẳng rồi nhưng vẫn có khuyết thiếu nhỏ là cánh mũi lại to, bè dẹt sang hai bên.
03b Thu gọn cánh mũi bằng cách cuộn bên trong
Thu gọn cánh mũi bằng cách cuộn bên trong giúp bạn có một chiếc mũi thật xin xắn
Thu gọn cánh mũi bằng cách cuộn bên trong là cách nói của kĩ thuật cuộn tròn cánh mũi, một kĩ thuật khó và khá phức tạp nằm trong quá trình thực hiện phẫu thuật thu gọn cánh mũi. Kĩ thuật này đòi hỏi tay nghề của thầy thuốc phải cao và hiện tại không có nhiều thầy thuốc và cơ sở thẩm mỹ thực hiện thành công kĩ thuật này.
Thanh Ly thân mến, cánh mũi của bạn bè sang hai bên nên việc bạn tuyển lựa phương pháp thu gọn cánh mũi bằng cách cuộn bên trong là rất sáng láng và hợp lý.
Bệnh viện Thu Cúc là nơi đã thực hành thành công nhiều trường hợp thu gọn cánh mũi bằng cách cuộn bên trong. Khi tiến hành thực hiện phẫu thuật ở Bệnh viện Thu Cúc, Thanh Ly sẽ được sang quy trình thăm khám và phẫu thuật khép kín. Các thầy thuốc với hơn 18 năm kinh nghiệm, được đào tạo tại nước ngoài và mắt thẩm mỹ rành sẽ đo, vẽ và xác định tỉ lệ cánh mũi của bạn theo tiêu chuẩn rồi mới tiến hành thực hiện.
Một ưu điểm rât lớn của phương pháp thu gọn cánh mũi bằng cách cuộn bên trong là không để lại sẹo. Thanh Ly hoàn toàn yên tâm có thể đi khắp nơi ngay sau khi giải phẫu kết thúc.
IMG 9810 Thu gọn cánh mũi bằng cách cuộn bên trong
Bệnh viện Thu Cúc luôn bảo đảm một hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm
Cơ sở vật chất tại Bệnh viện Thu Cúc đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với hệ thống phòng giải phẫu vô khuẩn một chiều hiện đại nhất Việt Nam giờ kiên cố sẽ đem lại một kết quả bằng lòng cho bạn.
Nếu bạn điều gì thắc mắc, bạn có thể liên lạc với hai số điện thoại Hotline 0964.080.999 và Tổng đài: 1900.5588.96 để được kịp thời giải đáp. Hoặc bạn hãy trực tiếp đến Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội để được tham vấn và thăm khám miễn phí nhé.

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :