Banner adz

Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Unknown

Thu gọn cánh mũi như thế nào

Mình có hai bên cánh mũi mà da rất dày nên khiến cánh mũi của mình nhìn rất to. Mình cũng đã tìm hiểu và thử nhiều phương pháp thu gọn cánh mũi thủ công rồi nhưng không có hiệu quả. Mình là thư ký ở một công ty nước ngoài, ở đây họ đề nghị vẻ bề ngoài rất viện Thu Cúc có thể cho mình biết ngày nay ở đây có mấy phương pháp thu gọn cánh mũi? Và việc thu gọn cánh mũi như thế nào không?
(Phạm Hương Thủy, 26 tuổi, Khu thành phố Văn Quán, Hà Đông)
đáp:
Chào Hương Thủy. đầu tiên, cảm ơn bạn đã quan hoài và gửi câu hỏi về hộp thư tuvan@thucuchospital.vn. Thu Cúc rất hiểu nghĩ suy hiện tại của bạn và xin được Trả lời thắc mắc của bạn như sau:
Vẻ bề ngoài là một nguyên tố quan trọng trong cuộc sống thường nhật. Nó giúp chúng ta tự tín hơn cũng như tăng cơ hôi và khả năng thành công trong công việc. Với đặc thù công việc của bạn hiện nay, quyết định đi cải thiện cánh mũi có da dày là rất hợp lý.
03a Thu gọn cánh mũi như thế nào
thu gọn cánh mũi tại Bệnh viện Thu Cúc đảm bảo kết quả vĩnh viễn và không để lại sẹo.
ngày nay, bệnh viện Thu Cúc có 3 phương pháp để thu gọn cánh mũi, đó là:
- Phương pháp 1: Cắt bên ngoài phía chân cánh mũi. Phương pháp này có ưu điểm là không đưa chân cánh mũi kéo lên cao làm cho mũi bị hếch
- Phương pháp 2: Cắt ở trong lỗ mũi phần chân cánh mũi làm cho góc mũi môi tạo thành hình góc nhọn tự nhiên nhất, tránh cho mũi bị vuông và thô cứng.
- Phương pháp 3: Đối với trường hợp cánh mũi quá dày và độ cong của cánh mũi quá nhiều thì ứng dụng phương pháp hiệu quả nhất là cắt tạo hình cánh mũi phía trong lỗ mũi.
Khi Hương Thủy đến trực tiếp bệnh viện Thu Cúc, các thầy thuốc sẽ tiến hành rà soát, xác đinh tình trạng để có thể tham vấn cho bạn một phương pháp hợp lý nhất. Quy trình để thu gọn cánh mũi tại Thu Cúc gồm 5 bước: thăm khám và tham vấn, các thao tác chuẩn bị thu gọn cánh mũi cần thiết, đo vẽ và xác định tỷ lệ, gây tê vùng cánh mũi, nền mũi và rốt cục là tiến hành thu gọn cánh mũi.
thu gọn cánh mũi tại Thu Cúc đảm bảo kết quả vĩnh viễn và không để lại sẹo.
nang mui sline han quoc1 Thu gọn cánh mũi như thế nào
Khách hàng khi đến với Bệnh viện Thu Cúc luôn có được kết quả và sự bằng lòng cao nhất
Bệnh viện Thu Cúc có hệ thống trang thiết bị đương đại cùng đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, giàu kinh nghiệm được đào tạo tại nước ngoài sẽ bảo đảm cho bạn một kết quả như ý nhất.
Nếu Hương Thủy còn bất cứ thắc mắc gì, bạn hoàn toàn có thể liên với hai số điện thoại Hotline 0964.080.999 và Tổng đài: 1900.5588.96 để được kịp thời giải đáp. Hoặc bạn hãy trực tiếp đến Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội để được tham mưu và thăm khám miễn phí nhé.
Nguồn: nangmuiantoan.com

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :